Bài tập đơn giản để cải thiện lưu thông máu

GIB_3108_blood excerciseScreen Shot 2017-09-01 at 4.57.47 PMĐối với những bạn có nhiệt độ cơ thể thấp hoặc thường xuyên bị lạnh, việc dậm chân lên nền đất nhiều lần có thể cải thiện được nhiệt độ cơ thể và khiến các cô gái cảm thấy thoải mái hơn.

Bước 01: Massage cổ bằng tay

Vùng cổ luôn là khu vực thường xuyên nhức mỏi, nhất là với dân văn phòng khi cả ngày phải dán mắt vào màn hình máy tính và giữ nguyên tư thế cổ. Vì vậy, việc masage cổ thường xuyên giúp cải thiện việc tuần hoàn máu qua khu vực này.

GIB_3108_blood excerciseScreen Shot 2017-09-01 at 4.58.52 PM

Bước 02: Co giãn cơ vai.

Khu vực từ cổ xuống vai thường trong tình trạng "cứng đơ" vì tư thế ngồi, đặc biệt là dân văn phòng khi phải dán mắt vào màn hình 8 tiếng liên tục. Vùng cơ than khi bị tổn thương khi hoạt động sẽ gây ra nhức mỏi rất khó chịu.

GIB_3108_blood excerciseScreen Shot 2017-09-01 at 5.00.36 PM

GIB_3108_blood excerciseScreen Shot 2017-09-01 at 5.02.35 PM

GIB_3108_blood excerciseScreen Shot 2017-09-01 at 5.02.50 PM

Động tác này đặc biệt có hiệu quả cao trong việc giúp xương vai phải giãn căng ra, giảm thiểu nhức mỏi khu vực này.

Bước 03: Vận động xoay xương sườn.

Xương sườn là khu vực dễ tổn thương và nhức mỏi nếu ngồi lâu ở tư thế sai. Chính vì vậy, bài tập xoay xương sườn vừa hỗ trợ giảm nhức mỏi, đồng thời điều chỉnh cân bằng các khớp xương và phát triển cả cơ bắp.

GIB_3108_blood excerciseScreen Shot 2017-09-01 at 5.08.24 PM

GIB_3108_blood excerciseScreen Shot 2017-09-01 at 5.08.36 PM

GIB_3108_blood excerciseScreen Shot 2017-09-01 at 5.09.28 PM

GIB_3108_blood excerciseScreen Shot 2017-09-01 at 5.10.11 PM

Bài tập này còn có một phiên bản nâng cấp hơn. Nếu có nhiều thời gian, các cô gái cũng có thể thử để cải thiện các cơ bắp và khung xương ở những khu vực này

GIB_3108_blood excerciseScreen Shot 2017-09-01 at 5.13.54 PM

GIB_3108_blood excerciseScreen Shot 2017-09-01 at 5.14.27 PM

GIB_3108_blood excerciseScreen Shot 2017-09-01 at 5.15.21 PM

Thực hiện các động tác này mỗi ngày từ 10-12 phút sẽ cải thiện lưu thông máu, bảo vệ sức khoẻ của chúng ta tốt hơn. Các cô gái cùng thử nhé.

Newsletter Register

Newsletter Register

Subcribe to get our latest news and program’s schedule